CÔNG TÁC HUẤN LUYỆN ĐỘI NGŨ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

CÔNG TÁC HUẤN LUYỆN ĐỘI NGŨ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

03/08/2022 19:22:21

Huấn luyện nghi thức, tác phong, điều lệnh, đội ngũ.

Tư thế tác phong rất quan trọng đối với hoạt động bảo vệ. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về một đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, chỉnh chu, tác phong chuẩn mực cũng ngày càng tăng cao, do vậy, Công ty CP Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Tín Nghĩa rất chú trọng vào việc đào tạo, huấn luyện nghi thức, tác phong, điều lệnh, đội ngũ như các cách thức, tư thế đứng, ngồi, đi lại, khi vào phòng, khi phục vụ khách, quần áo, trang phục…..

(Huấn luyện về nghi thức, tác phong, điều lệnh, đội ngũ)

Huấn luyện kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp là một yêu cầu cơ bản mà bất cứ ai cũng cần có, kể cả nhân viên bảo vệ. Do đó, kỹ năng này được đưa vào chương trình huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ. Tùy từng tình huống, nhân viên sẽ phải giao tiếp một cách rõ ràng với đối tượng cần bảo vệ, giúp đối tượng có thể nắm bắt được đầy đủ thông tin liên quan trong suốt quá trình hợp tác. Ngoài ra, nhân viên bảo vệ còn phải trực điện thoại nên đòi hỏi phải có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt.

Huấn luyện kiến thức cơ bản về pháp luật

Bên cạnh huấn luyện kỹ năng, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ chuyên nghiệp Tín Nghĩa còn củng cố cho đội ngũ nhân viên bảo vệ kiến thức về pháp luật. Bởi vì, khi hiểu biết về pháp luật sẽ giúp cho người bảo vệ tránh được những rủi ro, hành vi vi phạm pháp luật. Trong quá trình làm nhiệm vụ, nhân viên bảo vệ có thể phát huy hết khả năng của mình. 

 

Huấn luyện nghiệp vụ tuần tra

Nghiệp vụ tuần tra là kỹ năng quan trọng mà bất kỳ một nhân viên bảo vệ nào cũng phải có. Việc huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ nhằm đào tạo cho nhân viên bảo vệ khả năng nhạy bén, phán đoán tốt vấn đề và có cách xử lý tình huống nhanh chóng.

Huấn luyện Kỹ năng xử lý tình huống nhanh

Phản ứng nhanh trước mọi tình huống là nghiệp vụ bảo vệ quan trọng mà nhân viên bảo vệ cần nắm rõ. Linh hoạt xử lý nhanh gọn khi có những rủi ro bất ngờ sao cho không gây ảnh hưởng đến mục tiêu bảo vệ là điều quan trọng mà nhân viên bảo vệ cần thực hiện.

Bên cạnh các nội dung huấn luyện trên, Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Tín Nghĩa thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện nghiệp vụ với các nội dung đa dạng, phù hợp với điều kiện kinh tế - xã hội để công tác bảo vệ ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Sự kiện nổi bật

Hình ảnh Công ty
huấn luyện 1
huấn luyện 2
huấn luyện 3

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TÍN NGHĨA

Địa chỉ: Số 60 đường số 1, KDC và TĐC Tam Phước, P Tam Phước, TP Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại: (84-251) 384 2478
Fax: (84-251) 384 2479
Email: info@tinnghiasecurity.com.vn