Tín Nghĩa đã được chọn đặt tên cho doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu thành lập và được chúng tôi rất trân trọng với quyết tâm và cam kết.
Trong văn hóa kinh doanh của Tín Nghĩa, chữ “Tín” luôn được đưa lên hàng đầu khi giao dịch, hợp tác với các đối tác, khách hàng, chính quyền và các bên quan tâm. Bên cạnh triết lý kinh doanh, chiến lược kinh doanh đã được lãnh đạo Tổng Công ty xác định làm kim chỉ nam cho tất cả các họat động của Tập đoàn Tín Nghĩa, văn hóa doanh nghiệp, văn hóa Tín Nghĩa đã dần được tạo dựng và hình thành tạo được ấn tượng rất tốt đối với khách hàng và xã hội. Chữ “Nghĩa” đã được công ty chúng tôi thể hiện một cách rất thiết thực và gần gũi, hướng đến cộng đồng, hướng đến sự thịnh vượng chung của toàn xã hội.
Tín Nghĩa nhận thức rằng bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh tạo ra lợi nhuận, doanh nghiệp còn có trách nhiệm gắn kết với xã hội và cộng đồng. Vì thế, đối với chúng tôi, trách nhiệm xã hội là một trong những thành tố quan trọng được xác định một cách rất nghiêm túc và trân trọng: Những ngôi nhà tình thương thắm đậm tình người, các ca mổ tim cho trẻ em nghèo đầy tình tương trợ, chương trình “Chung lòng Chung sức”, “Cùng Tín Nghĩa vươn tới tương lai” thắm tình nhân ái, xây dựng Trường Mẫu Giáo Nhơn Nghĩa, Trường Mầm non Thành Nghĩa trao tặng huyện Nhơn Trạch và huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai; Ủng hộ Trường Sa, Ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ Vì người nghèo, Quỹ nạn nhân chất độc màu da cam, Quỹ bảo trợ trẻ em nghèo; Tham gia hiến máu nhân đạo, mổ mắt nhân đạo, khám bệnh từ thiện; Thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, người mù, người nghèo, trẻ em mồ côi, trẻ em nghèo trong tỉnh Đồng Nai nhân dịp Lễ, Tết.v.v.. Ngoài ra, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty, ngoài các hoạt động từ thiện thường niên Tín Nghĩa đã ủng hộ xây dựng 100 căn nhà tình thương, tình nghĩa, nhà Đại đoàn kết trong tỉnh Đồng Nai; Tài trợ học bổng cho 100 em học sinh, sinh viên Đông Nam Bộ.
Đặc biệt, Trong đợt dịch Covid-19 lần thứ tư, Tín Nghĩa đã tham gia ủng hộ kinh phí cho Quỹ vắcxin phòng, chống dịch Covid-19; ủng hộ mua trang thiết bị y tế hỗ trợ cho Bệnh viện dã chiến Tỉnh; ủng hộ gạo, nhu yếu phẩm thiết yếu cho các huyện trong Tỉnh, ủng hộ kinh phí cho các Huyện, Địa phương trong tỉnh Đồng Nai thực hiện phòng chống dịch Covid-19; Ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em”.v.v..
Ngoài ra, còn tham gia chiến dịch bán hàng bình ổn giá của tỉnh Đồng Nai trong 3 tháng giãn cách xã hội với 13 điểm bán hàng tại TP. Biên Hòa và huyện Nhơn Trạch. Đồng thời, phối hợp các huyện xây dựng 4 khu cách ly tập trung tại các Khu công nghiệp Tín Nghĩa.v.v.. đó là một vài đơn cử cho các họat động hướng đến cộng đồng của Tổng Công ty Tín Nghĩa trong thời gian qua.
Tập thể CBCNV Tổng công ty chúng tôi cam kết duy trì, củng cố và phát triển thương hiệu Tín Nghĩa đúng như tên gọi của của mình.