Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Tín Nghĩa đồng hành cùng thương hiệu TÍN NGHĨA

Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Tín Nghĩa đồng hành cùng thương hiệu TÍN NGHĨA

04/08/2022 09:06:01

Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Tín Nghĩa với phương châm “Tận Tâm - Uy tín - Chuyên Nghiệp” không tự nhiên mà có được. Sở dĩ đạt được thành công mặc dù còn khiêm tốn như ngày hôm nay, nhưng Công ty bảo vệ đã phải trải qua một quá trình phấn đấu lâu dài từ khi còn là lực lượng bảo vệ trực thuộc phòng Tổ chức hành chính Tổng Công ty quản lý.

(Lãnh đạo, nhân viên văn phòng công ty)

Tập thể lãnh đạo Ban giám đốc, phòng ban và nhân viên Công ty đã cống hiến sức mình mang lại sự đảm bảo và hài lòng cho khách hàng đó chính là sự phát triển chung. Tài sản quý báu nhất mà Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Tín Nghĩa có được trong những năm qua chính là đội quân bảo vệ hùng hậu, có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm với công việc mà Công ty giao phó. Họ chính là những viên đá nhỏ xây nên ngôi nhà vững chắc. Mỗi một nhân viên mà Công ty tuyển dụng đều được lựa chọn kỹ lưỡng về mọi mặt, đặc biệt đội ngũ nhân viên của Công ty bảo vệ chuyên nghiệp, luôn có một lý lịch trong sạch, tư cách đạo đức tốt nhằm đảm bảo cho tính đặc thù của công việc, phần đông trong số họ có xuất thân từ lực lượng bộ đội, công an xuất ngũ về hưu và đã được rèn luyện tinh thần cũng như kỷ luật tốt của lực lượng vũ trang, cùng với sự đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, rèn luyện kỹ năng, ý thức trách nhiệm, họ thực sự trở thành những nhân viên đáng tin cậy cho khách hàng.

Để có thể xây dựng và lãnh đạo được một đội ngũ nhân viên từ lúc có chưa tới 100 người, phạm vi bảo vệ trong nội bộ Tổng Công ty nay đã lên tới gần 500 người bảo đảm an ninh cho gần 90 mục tiêu, như vậy đòi hỏi sự sáng suốt cũng như mưu sự tài tình của những lớp người thuyền trưởng, chèo lái con thuyền vượt qua sóng gió để định hướng vươn ra khơi xa. Những lớp người đó không ai khác đó chính là các vị Giám đốc, Phó Giám đốc Công ty qua các thời kỳ, người đi tiên phong điều hành lực lượng bảo vệ của Tổng Công ty Tín Nghĩa là ông Nguyễn Minh Chiến -  Phó phòng tổ chức hành chính Tổng Công ty phụ trách dẫn dắt lực lượng từ khi hình thành non trẻ đến khi trưởng thành và người kế tiếp chèo lái con thuyền khi thực hiện thành lập Công ty cổ phần là ông Vũ Đình Chương - cán bộ nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong quân đội rồi tiếp đến ông Quách Dân Phú thạc sĩ kinh tế được đào tạo cơ bản tại nước ngoài, nhưng để giữ được thành quả như hôm nay phải nói đến Đại tá Trần Tuấn Triệu – Nguyên PGĐ công an tỉnh Đồng Nai, ông có xuất thân từ các ngôi trường đào tạo công an nhân dân, cái nôi của nhiều giám đốc doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp như Công ty bảo vệ Long Hải, Công ty bảo vệ 24H, Công ty bảo vệ Đồng Tiến…. ông đã cùng tập thể HĐQT, Ban giám đốc, Ban điều hành Công ty định hướng mở rộng thị trường hợp tác, kinh doanh, mở rộng ngành nghề và các lĩnh vực hoạt động như Tư vấn Pháp luật; Dịch vụ môi trường; Thiết kế, thi công, lắp đặt, nghiệm thu, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống PCCC; Hỗ trợ thủ tục visa, hộ chiếu, đăng ký, quản lý xuất nhập cảnh, cư trú đi lại cho người nước ngoài; Thẩm duyệt các Phương án bảo đảm an ninh trật tự tại các Khu công nghiệp, các công trình dự án…ngoài ra còn tập trung cho công tác huấn luyện, đào tạo, kiểm tra, giám sát, quản lý Cán bộ, nhân viên trong toàn Công ty.

(Đại tá Trần Tuấn Triệu – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc công ty DVBV Tín Nghĩa)

Ngay từ khi mới thành lập chỉ là lực lượng bảo vệ thuộc Tổng Công ty, Ban tổng giám đốc đã có một cái nhìn tổng thể, có một chiến lược lâu dài cho sự phát triển của Tổng Công ty đó là phải đảm bảo an toàn cho tài sản, trang thiết bị, máy móc của các Công ty thành viên cũng như Công ty con trực thuộc Tổng Công ty, chính đường lối đúng đắn đó đã đưa Công ty đồng hành và phát triển như ngày hôm nay. Ngoài việc nghiêm ngặt tuyển chọn khâu nhân sự cho các phòng, đội…chú trọng công tác đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Tất cả những gì cán bộ và nhân viên Công ty xây dựng đều nhằm mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, một sự đảm bảo an toàn nhất. Chính vì vậy khách hàng mà Công ty ký hợp đồng rất đa dạng gồm nhiều khu công nghiệp, Công ty, Xí nghiệp, Nhà máy và hàng loạt các tổ chức khác đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Lâm Đồng.

Xã hội ngày càng phát triển, cơ sở vật chất ngày càng hoàn thiện đòi hỏi yêu cầu ngày càng cao đối với công tác bảo vệ. Nắm bắt được nhu cầu và mong mỏi của khách hàng, Công ty luôn luôn đáp ứng để hoàn thành sứ mệnh mà khách hàng giao phó. Công ty không chỉ phát huy sở trường là đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp mà còn định hướng lộ trình trong 5 năm tới vươn tới một tầm cao mới trong việc cung cấp các trang thiết bị linh kiện điện tử viễn thông; thiết bị ngoại vi và phần mềm; vận tải hàng hóa đường thủy và đường bộ nội địa; tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại…đó chính là sự khác biệt mà không phải doanh nghiệp kinh doanh bảo vệ nào cũng có thể thực hiện được. Chưa hài lòng với những gì Công ty đã đạt được mà luôn ý thức duy trì kết quả đạt được, phát huy thế mạnh, khắc phục điểm yếu, thực hiện chăm sóc khách hàng và luôn đồng hành cùng khách hàng để chia sẻ khó khăn chung mà khách hàng gặp phải. Công ty luôn nỗ lực tạo ra chất lượng tốt nhất và có chi phí phù hợp với mọi khách hàng, chăm lo đời sống tinh thần vật chất cho người lao động tận tâm cống hiến cho Công ty khẳng định và cùng đồng hành thương hiệu Bảo vệ Tín Nghĩa.

 

LÊ HỒNG CHÍNH

Phòng Nghiệp vụ – kinh doanh

Sự kiện nổi bật

Hình ảnh Công ty
huấn luyện 1
huấn luyện 2
huấn luyện 3

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TÍN NGHĨA

Địa chỉ: Số 60 đường số 1, KDC và TĐC Tam Phước, P Tam Phước, TP Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại: (84-251) 384 2478
Fax: (84-251) 384 2479
Email: info@tinnghiasecurity.com.vn